Top 3 đặc điểm bếp than củi Dế Mèn cho nhà hàng

Mách bạn cách chọn bếp than củi cho quán nướng tại Hà Nội

Cùng với xu hướng thưởng thức đồ nướng đang trở thành một cơn sốt. Thì hiện nay  không ít các nhà hàng, quán nướng được mọc lên như nấm gặp mưa. Chính vì điều này, mà  việc chọn mua bếp than củi loại nào tốt, và bếp than củi nên mua ở đâu tiện lợi, là tâm điểm chú ý của các chủ nhà hàng. Đặc biệt, với các quán nướng ở  Hà Nội thường dùng bếp than củi nào cho quán nướng cũng là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra.
Bếp nướng than củi nhà hàng
Món nướng với bếp than.

Để giải đáp cho những vấn đề trên, các bạn hãy cùng dành một ít thời gian để cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Quán nướng Hà Nội dùng bếp than củi loại nào?

Một trong số những bếp nướng than củi tiện lợi quán nướng tại Hà Nội được tin tưởng lựa chọn nhiều nhất đó chính là bếp than củi Dế Mèn. So với các loại bếp than thông thường khác, bếp than củi tiện lợi quán nướng của Dế Mèn, tích hợp nhiều ưu điểm, với thiết kế đơn giản, không chỉ gọn nhẹ  mà còn mang tính thẩm mỹ cao.
Bếp nướng than du lịch
Bếp than củi Dế Mèn

- Sử dụng bếp than củi tiện lợi quán nướng thương hiệu Dế Mèn, khách hàng có thể sử dụng bếp để nấu và nướng trong cùng một sản phẩm mà không cần phải thay bếp, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức.
- Bếp nướng có thiết kế cách nhiệt, giúp bạn có thể đặt lên bàn mà không sợ gây ra hư hỏng mặt bàn, cũng như dễ dàng bưng bê, di chuyển tiện lợi.
Quạt điện Bếp than nhà hàng
Quạt điện thông minh
- Quạt bếp có volum giúp điều chỉnh nhiệt độ bếp ổn định để than cháy đều. Giúp thưc phẩm không bị cháy, chín đều từ bên trong và giữ nguyên được vị đặc trưng của thức ăn.
Một điểm đặc biệt nữa, khiến các quán nướng Hà Nội lựa chọn bếp nướng than củi tiện lợi Dế Mèn đó chính là, nếu bạn muốn đẳng cấp và PR cho chính nhà hàng của mình. Bạn có thể in tên của nhà hàng, quán nướng lên thân bếp, tạo nên một sản phẩm dành riêng cho quán và mang đến ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng, quá tuyệt vời phải không nào?

Bếp than củi nên mua ở đâu là tiện lợi

Logo Công ty

Khi có nhu cầu mua bếp nướng than củi tiện lợi quán nướng, đối với các nhà hàng, quán nướng tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại địa chỉ  416/43/22 Dương Quảng Hàm - P. 5 - Q. Gò Vấp – HCM. Còn đối với các quán nướng tại Hà Nội, cũng như các tỉnh thành khác, bạn có lựa chọn hình thức mua hàng online, hoặc đến các cửa hàng do sản phẩm của Dế Mèn được phân phối trên toàn quốc thông qua nhiều kênh: kênh thương mại điện tử uy tín Lazada, Tiki, Cùng mua, nhóm mua…, kênh hiện đại, kênh bán lẻ truyền thống tại các chợ, cửa hàng gia dụng, cửa hàng bán than.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

  1. <a href="https://conlele.vn/quat-lo-cong-nghiep-nata-den-cam> Bếp nướng than nhìn đẹp quá</a>

    Trả lờiXóa

';
Được tạo bởi Blogger.