Ý tưởng chọn bếp than củi cho gia đình bạn

Những điều kiện nào cho bạn biết rằng đây là bếp than củi chất lượng

Bạn có biết một chiếc bếp than củi chất lượng sẽ như thế nào không? Bếp than Dế Mèn được sáng tạo từ sản phẩm có sẵn và phát triển để tạo ra một sản phẩm mới, khắc phục được những nhược điểm của các sản phẩm trên thị trường.
Bếp nướng than Dế Mèn
Bếp than củi Dế Mèn

Khi nói đến bếp than thông minh Dế Mèn thì ưu điểm có thể kể đến như: thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, chất lượng cùng độ bền cao. Nhưng liệu rằng chừng đó đã đủ khi ta nói về chiếc bếp này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm một số ưu điểm vượt trội của một chiếc bếp than củi chất lượng nữa nhé.

Kết hợp nướng và nấu lẩu – cho bữa ăn thêm phong phú

Bếp nướng than trên bàn
Nướng và nấu lẩu

Kết hợp nướng và nấu lẩu là một ưu điểm vô cùng vượt trội của chiếc bếp than củi chất lượng. Bạn sẽ chẳng cần phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị 2 chiếc bếp cho bữa ăn nữa với bếp than thông minh Dế Mèn, quá tuyệt vời khi mùa đông này được cùng ăn 2 món thơm ngon nướng và lẩu cùng một lúc phải không nào.

Tiết kiệm – sử dụng nguyên liệu chính là than


Bếp sử dụng các loại than thông thường như: than củi, than hoa, than gáo dừa, than ép mùn cưa, than sạch không khói. Với chi phí tương đối thấp, bạn sẽ tiết kiệm cho bữa ăn khá nhiều. Nếu tính ra để có một buổi tiệc nướng hoàn hảo thì đâu cần chuẩn bị nhiều, bạn cứ chuẩn bị nguyên liệu nướng thật ngon và hấp dẫn và chiếc bếp than sẽ cùng bạn cho ra những món ăn thật đặc sắc.

Thiết kế hiện đại với sự hỗ trợ của quạt gió

Quạt điện bếp than Dế Mèn
Quạt bếp hỗ trợ khi nướng và nấu lẩu

Với bếp than thông minh Dế Mèn, công đoạn nấu nướng của bạn trở nên rất dễ dàng nhờ sự giúp đỡ của quạt gió với công dụng:
Mồi than dễ dàng
 Nhờ sử dụng quạt tự động cung cấp oxy giúp bạn khi mồi than trở nên dễ dàng mà không gặp khó khăn.
Không bay tro: Đối với bếp than thông thường, trong quá trình nướng bạn phải quạt than cho than cháy khiến tro bay bụi bám vào thức ăn. Bếp than có quạt gió sử dụng quạt thông minh sử dụng phương pháp tản oxy giúp than vẫn cháy đều mà không bị bay tro.
Bếp nướng than nhà hàng
Thức ăn chín ngon hơn

Nướng ngon hơn: Nhờ sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định nên thức ăn chín đều và không lo bị cháy.
Đối với gia đình nên chọn bếp than củi như thế nào

Bếp than củi dành cho gia đình nên sử dụng size 28 là phù hợp

kích thước bếp than Dế Mèn
Kích thướt bếp than Dế Mèn

- Kích thước phủ bì 28 cm
- Lọt lòng 21 cm
- Cao 14,5 cm
Dành cho gia đình khoảng 4 - 7 người ăn
Với những gì chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu trong bài viết trên đây về chiếc bếp than củi chất lượng, thì chắc hẳn bạn đã có thêm được nhiều kinh nghiệm chọn mua bếp than rồi nhỉ. Bạn hãy đưa ra cho mình quyết định sáng suốt khi lựa chọn nhé. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có những bữa ăn hoàn hảo sum họp bên gia đình và bạn bè.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

2 nhận xét:

  1. Mồi than như thế nào ạ shop. Đặc điểm nổi bật của bếp than Dế Mèn là như thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần 3 que củi dầu (nếu không có lấy giấy rồi vò lại) mồi lửa rồi cho than vào. Tiếp đó là bật quạt cho than tự động cháy.
      Bếp than Dế Mèn nướng và nấu lẩu trong môi trường gió. Quai gỗ di chuyển dễ dàng khi nướng và nấu lẩu. Hơn nữa, đế bếp cách nhiệt để lên bề mặt bàn không bị hư hỏng.

      Xóa

';
Được tạo bởi Blogger.