Bếp than và bếp gas | Sự khác biệt khi nấu lẩu ở ngoài trời

Sự khác biệt của bếp than nướng và nấu lẩu với bếp than truyền thống



Đa năng và cơ động: bếp nướng là sản phẩm kết hợp nấu lẩu và nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp. Là sự kết hợp độc đáo, có 1 không 2.

Cấu tạo của bếp than Dế Mèn khác với bếp than truyền thống như thế nào?

bếp nướng bằng than hoa đa năng Dế Mèn

- Phần cấu tạo của bếp nướng gồm: mặt bếp, quai bếp và đế bếp.
- Mặt bếp bao gồm bề mặt chống dính: dễ dàng vệ sinh bếp sau khi dùng.
- Lòng bếp: Sử dụng đất nung đặc biệt bếp không bị nứt trong quá trình sử dụng. Rãnh thoát khí hẹp: giúp tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.
- Đế bếp bằng gỗ cách nhiệt: cách nhiệt tuyệt đối và để trên bề mặt bàn mà không sợ hư hỏng
- An toàn và tiện dụng: bếp không gây cháy nổ, độc hại cho người sử dụng. Dễ sử dụng, không bị bay tro.
- Tiện dụng với quai gỗ nguội cách nhiệt hoàn toàn, không sợ bị bỏng khi cầm quai nắm di chuyển bếp từ nơi này sang nơi khác.
- Miệng bếp được phủ một lớp chống thấm, chống dính giúp việc vệ sinh, lau chùi sau khi ăn cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Những tính năng tuyệt vời mà bếp than hoa đem đến cho người tiêu dùng

nấu lẩu bằng bếp than Dế Mèn

Siêu tiết kiệm: Bếp sử dụng nhiên liệu đốt giá rẻ, chỉ mất 1.800 VNĐ cho một nồi lẩu. Số lượng sử dụng nhiên liệu cũng ít hơn các bếp khác, chỉ 200 gram cho một nồi lẩu. So với các nhiên liệu khác đã tiết kiệm được đến 6.200 VNĐ cho một nồi lẩu. Bếp còn có thể dùng tất cả các loại than: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...
Độc đáo và sang trọng: kiểu dáng hiện đại với nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút. Thiết kế của bếp thông minh, kết hợp đa năng giữa nướng đồ ăn và nấu lẩu. Đặc biệt, bếp có phần quạt điện đa năng. Đặc biệt, quạt bếp sử dụng ắc quy mini từ pin để tạo ra nguồn gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp khách hàng không còn vất vả ngồi quạt tay, tốn kém thời gian. Ngoài ra, quạt cũng sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng, sản phẩm có tạo ra khói nhưng không gây độc, không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Trên thân quạt điện có nút volume điều chỉnh nhiệt độ, để lửa vừa đủ và thức ăn chín tới cho màu thức ăn đẹp mắt, đảm bảo dinh dưỡng.

Mọi thắc mắc liên hệ: 0932.72.68.77 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể
Văn phòng đại diện: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.