Quạt điện Dế Mèn | Hướng dẫn thay thế mô tơ đơn giản




Bếp than không khói - Ý tưởng hình thành từ đâu

Bếp than hoa đa năng Dế Mèn

Bếp than hoa Dế Mèn là chiếc bếp được nhiều người yêu thích và tin dùng khi sử dụng cho các bữa tiệc trong nhà hay  những chuyến du lịch, picnic ngoài trời bởi thiết kế nhỏ gọn, tính năng nướng không khói thực phẩm luôn được chín đều, đẹp mắt cũng như vẫn giữ nguyên được độ thơm ngon vốn có của món nướng.
Để biết được ý tưởng hình thành nên bếp than không khói, và những thuận lợi trong quá trình sử dụng bếp so với các lợi bếp khác, chúng ta hãy cùng dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây.

Ý tưởng hình thành bếp than không khói

Nếu như bếp ga, bếp điện không chỉ nướng đồ ăn mất đi hương vị của món nướng mà còn kém an toàn do dễ cháy nỗ, trong quá trình sử dụng. Thì  bếp nướng than truyền thống khiến người sử dụng phải mất rất nhiều thời gian để nhóm bếp, song cơ thể bị ám đầy mùi khói vô cùng khó chịu.
Nhận thấy thực tiễn cuộc sống, cũng như những khó khăn mà người tiêu dùng mang mắc phải, Chiếc bếp than không khói Dế Mèn đã ra đời, nhằm đơn giản hóa công việc mồi lửa, cũng như luôn giữ được hương vị đặc trưng đậm đà của món nướng, bếp than hoa không khói Dế Mèn đã được ra đời.
Bếp nướng than hoa Dế Mèn

Những thuận lợi khi sử dụng bếp than không khói Dế Mèn
- Bếp than không khói Dế Mèn, tích hợp nhiều tính năng, không chỉ vừa có thể nướng được mà còn có thể nấu lẩu được.
- Dễ mồi lửa, không bay tro, nấu thức ăn ngon và nhanh hơn
- Bếp được thiết kế độc đáo sang trọng với đế cách nhiệt hai tầng, giúp bạn có thể thoải mái đặt lên mặt bàn mà không cần lo đến vấn đề mặt bàn bị hư hại.
- Quạt bếp có volum điều chỉnh nhiệt độ bếp ổn định giúp than cháy đều. Thực phẩm không bị cháy, chín đều từ bên trong giữ nguyên được vị đặc trưng của thức ăn.
- Quai cầm bằng gỗ thông sang trọng, cách nhiệt, giúp cho quá trình bưng bê di chuyển được dễ dàng hơn rất nhiều.
- Sử dụng được nhiều loại nhiên liệu, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ

Mua bếp than hoa Dế Mèn ở đâu

Bếp nướng và nấu lẩu bằng than Dế Mèn

Đối với những khách hàng ở khu vực phía nam, khi có nhu cầu sử dụng bếp than không khói, bạn có thể tìm mua tại địa chỉ  416/43/22 Dương Quảng Hàm – p.5 – Q. Gò Vấp – Tp. HCM.
Với những khách hàng không có thời gian để đến tận nơi, hay khách hàng ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc có thể tìm mua bếp không khói khá dễ dàng do sản phẩm được phân phối trên toàn quốc thông qua nhiều kênh: kênh thương mại điện tử uy tín Lazada,Tiki, Cùng mua, nhóm mua…, kênh hiện đại, kênh bán lẻ truyền thống tại các chợ, cửa hàng gia dụng, cửa hàng bán than.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.
Mọi thắc mắc vui lòng liên  hệ: 0932726877
Hoặc gửi qua mail: bepthandemen@gmail.com
Web: bepthandemen.com


Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.