LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ BẾP THAN CỦI TIỆN LỢI QUÁN NHẬU

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI TỪ BẾP THAN CỦI TIỆN LỢI QUÁN NHẬU

Trên thị trường bếp hiện nay có rất nhiều loại bếp nướng được các nhà hàng, quán nướng, quán nhậu ưa chuộng sử dụng. Nhưng nổi bật lên đó phải kể đến bếp than hoa Dế Mèn. Vậy đâu là lý do khiến các quán nhậu, quán nướng, nhà hàng sử dụng bếp than hoa Dế Mèn? Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về lợi ích tuyệt vời từ bếp than hoa tiện lợi quán nhậu nhé!

Bếp than hoa sử dụng an toàn

Khi khách hàng sử dụng bếp than bình thường để nướng đồ ăn thì sẽ rất nóng, tốn công tốn sức, mỏi tay để quạt cho than lên lửa. Nếu không cẩn thận có thể gây ra vết thương nguy hiểm, bị bỏng, đặc biệt là với các em nhỏ hay nghịch ngợm. Nhưng với bếp than củi tiện lợi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm nấu nướng các món ăn, nướng đồ ăn và cùng nhau thưởng thức hương vị thơm ngon.

Bếp than củi Dế Mèn


Bếp than củi có thể giữ lại được sự tươi ngon của các món ăn 

Việc quan trọng trong nấu nướng để tạo ra những món ăn ngon miệng, đảm bảo chất dinh dưỡng đó là giữ cho đồ ăn trước và trong khi nấu vẫn luôn được tươi ngon. Lửa phải vừa đủ để thức ăn chín tới, có thể điều chỉnh nhiệt độ khi nấu. Tất cả những điều ấy đều nằm gọn trong sản phẩm bếp than củi Dế Mèn. Bên cạnh đó, có thể điều chỉnh được nhiệt độ bằng cách điều chỉnh volum ở phần quạt điện để đảm bảo thực phẩm chín vừa đủ, giữ được hương vị thơm ngon, đặc trưng của các món ăn, cho ra những món ăn có màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Sử dụng quạt gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than. Ngoài ra sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh.


Bếp than củi với giá thành hợp lý 

Bên cạnh những tính năng nổi bật đó, bếp than củi còn có độ bền lâu bởi vì lòng của bếp nướng là đất nung ở giữa kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Quai cầm được trang bị gỗ cách nhiệt, tiện lợi cho khách hàng khi muốn cầm quai để nấu đồ ăn, di chuyển bếp. Đế của bếp than hoa có hai lớp, giúp để bếp lên bất kì bề mặt bàn nào mà không sợ làm hư hỏng bề mặt ấy. Đặc biệt, bếp than nướng có giá rất phải chăng, chỉ từ 300.000 -  450.000 VNĐ là đã có ngay được một bếp than củi chính hãng, công năng 2 trong 1.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người Lợi ích tuyệt vời từ bếp than củi tiện lợi quán nhậu. Sản phẩm bếp than củi là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&M. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.